FANDOM

Dưới đây là danh sách những nhân vật phụ chưa từng được biết tên hoặc thấy mặt trong series phim The Walking Dead và không đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện. Những nhân vật còn sống có tên màu xanh lá. Những nhân vật số phận không rõ ràng có tên màu xanh da trời. Những nhân vật đã chết có tên màu đỏ. Những nhân vật đã biến đổi thành xác sống có tên màu xám.

Hạt King, Georgia

Linda

Linda là một nữ cảnh sát làm việc tại Sở cảnh sát Hạt King cùng với Rick Grimes, Shane Walsh, Lambert KendalLeon Basset. Cô cùng một nữ cảnh sát khác tên Diane cùng làm việc trong bộ phận điều phối. Cả 2 người này đã cùng nhau chọn hoa và nhờ Shane mang tới tặng Rick sau khi anh nhập viện do bị bắn trọng thương. Số phận của Linda sau khi đại dịch xảy ra không được tiết lộ.

Diane

Diane là một nữ cảnh sát làm việc tại Sở cảnh sát Hạt King cùng với Rick, Shane, Lambert và leon. Cô cùng một nữ cảnh sát khác tên Linda cùng làm việc trong bộ phận điều phối. Cả 2 người này đã cùng nhau chọn hoa và nhờ Shane mang tới tặng Rick sau khi anh nhập viện do bị bắn trọng thương. Số phận của Diane sau khi đại dịch xảy ra không được tiết lộ.

Jean

Jean là bà của Shane Walsh, được Rick nhắc tới sau khi tỉnh dậy sau cơn hôn mê tại bệnh viện và tưởng rằng Shane chỉ vừa mới tới thăm mình. Rick đã đùa rằng liệu có phải cái lọ mà Shane dùng để đựng những bông hoa là do anh ấy trộm từ nhà bà của mình. Số phận của Jean sau khi đại dịch xảy ra không được tiết lộ.

Fred Drake

Fred Drake là một người hàng xóm của gia đình nhà Grimes tại Hạt King, Georgia. Anh sống cùng vợ mình là Cindy. Rick từng sang nhà vợ chồng nhà Drake chơi vài lần. Khi dịch bệnh xảy ra, họ đã rời bỏ nhà để đi lánh nạn. Sau khi vợ mình là Jenny bị cắn, Morgan đã đưa cô cùng con trai là Duane vào trong nhà của Fred & Cindy. Khi được bố con Morgan cứu mạng và đưa vào bên trong, Rick nhận ra rằng căn nhà mà anh đang ở là của vợ chồng nhà Drake. Morgan đáp lại rằng ông chưa từng gặp vợ chồng họ.

Cindy Drake

Cindy Drake là một người hàng xóm của gia đình nhà Grimes tại Hạt King, Georgia. Cô sống cùng chồng mình là Fred. Rick từng sang nhà vợ chồng nhà Drake chơi vài lần. Khi dịch bệnh xảy ra, họ đã rời bỏ nhà để đi lánh nạn. Sau khi vợ mình là Jenny bị cắn, Morgan đã đưa cô cùng con trai là Duane vào trong nhà của Fred & Cindy. Khi được bố con Morgan cứu mạng và đưa vào bên trong, Rick nhận ra rằng căn nhà mà anh đang ở là của vợ chồng nhà Drake. Morgan đáp lại rằng ông chưa từng gặp vợ chồng họ.

Tom

Tom đến từ Hạt King, Georgia. Anh là chồng của Paula, bạn thân của Lori Grimes. Vào thời điểm trước khi dịch bệnh xảy ra, con trai của Tom & Paula đang theo học cùng trường cấp 2 với Carl Grimes. Trong một lần cùng đợi các con tan trường, Lori đã tâm sự với Paula về những khó khăn trong cuộc sống gia đình và tình cảm vợ chồng. Paula đáp lại với Lori rằng cô và chồng mình không gặp phải những vấn đề như vậy. Số phận của Tom sau khi đại dịch xảy ra không được tiết lộ.

Kingsley

Kingsley là thầy hiệu trưởng của trường trung học mà Rick với Shane theo học thời trẻ. Rick nhắc đến ông khi kể cho vợ nghe về chuyện Shane từng trộm chiếc xe Hyundai của Kingsley từ bãi đỗ xe giáo viên. Shane đã lái chiếc xe đi đến một trang trại gà cách đó khoảng 3 dặm, kéo cửa kính xe xuống và lấp đầy ghế sau xe bằng thức ăn gia cầm, dụ lũ gà vào bên trong để chúng hủy hoại chiếc xe mà thầy hiệu trưởng rất tự hào.

Holly

Holly là một cô gái từng có quan hệ với Shane, được nhắc tới trong một cuộc trò chuyện giữa anh và Rick. Holly từng bị mọi người trong thị trấn gọi là "con điếm" và đặt biệt danh là "Kourtnay Carottee"

Sheila

Sheila là một cô gái mà Rick từng hẹn hò thời còn trẻ, được nhắc đến trong một cuộc trò chuyện giữa anh và Shane.

Maryanne

Maryanne là một cô gái từng có quan hệ với Shane, được nhắc tới trong một cuộc trò chuyện giữa anh và Rick. Cô từng làm việc tại cửa hàng kem & bánh Dairy Queen tại địa phương.

Mrs. Kelly

Mrs. Kelly là giáo viên bộ môn bóng rổ nữ tại trường trung học nơi Rick và Shane từng theo học, được nhắc tới trong một cuộc trò chuyện giữa họ. Mặc dù đã có chồng vào thời điểm đó, nhưng cô vẫn có qua lại với Shane.

Mr. Daniels

Mr. Daniels là giáo viên bộ môn giáo dục thể chất tại trường trung học nơi Rick và Shane từng theo học, được nhắc tới trong một cuộc trò chuyện giữa họ. Khi Shane bảo Rick đoán thử xem anh đã từng quan hệ với giáo viên thể dục nào tại trường, Rick đã đùa cợt bằng cách nhắc đến tên Daniels.

Judith Mueller

Judith Mueller là giáo viên hồi lớp 3 của Carl Grimes và có thể là một người đã để lại ấn tượng lớn trong cậu. Khi được bố trao cho quyền đặt tên em gái sắp chào đời, Carl đã lấy tên của Judith để đặt cho em gái mình.

Sarah

Sarah là chủ một cửa hàng tại hạt King và là bạn tốt của Lori. Sau đại dịch, trong một lần trở lại hạt King để kiếm nhu yếu phẩm, Carl đã xin bố đến cửa hàng của Sarah để lấy một chiếc cũi cho em gái.

Tyrell Debbs

Tyrell Debbs là chủ một cửa hàng tại hạt King. Anh từng được Rick cấp giấy phép sử dụng 1 khẩu súng săn và 2 khẩu súng ngắn. Sau đại dịch, trong một lần trở lại hạt King để kiếm nhu yếu phẩm, Rick đã đến cửa hàng của Tyrell với hy vọng tìm được những khẩu súng tại đó.

Evie

TBA

Codger

TBA

Ross

TBA

Công dân

TBA

Công dân

TBA

Hạt King, Georgia LindaDianeJeanFredCindyTomKingsleyHollySheilaMaryanneKellyDanielsJudithSarahTyrellEvieCodgerRossCông dânCông dân
Atlanta, Georgia RachelCarlitoNgười phụ nữ
Gia đình người Mexico Người bốNgười mẹNgười conEm bé
Trại của Martinez Thành viênThành viên
Terminus ChuckCynthiaKayleeCư dânCư dânCư dânTù nhânCư dânCư dân
Alexandria AlexRosemaryCư dânDavidsonPascalTedLucyMayaAdrianParkHelenJeffreyCharlyneO'HaraSamanthaDanDineshBobby
Hilltop Cư dânMs. MaitlinTimMarshaRory
The Saviors Thành viênThành viênThành viênThành viênJ. MoneyJeremyThành viênThành viênThành viênThành viênThành viênThành viênThành viênGomezPaulieDukeThành viênThành viênThành viênThành viênThành viênThành viênThành viênJ. TopRoyThành viênThành viênThành viênThành viênThành viênThành viênThành viên
Thành viênMaria
The Whisperers Thành viênThành viênThành viênThành viênThành viênThành viênThành viên
Các nhân vật khác JohnnyMarcusChaserJaneJerryMichael Jr.BrianSamDeanJoe Jr.FrankT.KatyDennisBố EnidMẹ EnidBố Christopher
Mr. SiggardMrs. SiggardCrightonIrmaNgười đàn ôngNgười đàn ôngNgười đàn ôngVệ binhNgười đàn ông