FANDOM

Judy
Judy
Diễn viên: Danielle Burgio
Giới tính: Nữ
Sắc tộc: Mỹ - Da trắng
Độ tuổi: Khoảng 30 ~ 35
Gia đình: Andrew - Chồng †
Jamie - Con gái riêng của chồng
Billy - Con trai riêng của chồng
Lần đầu xuất hiện: Phim ngắn: Torn Apart
Tập chết: Phim ngắn: Torn Apart
Nguyên do chết: • Bị cắn bởi xác sống (Lúc còn sống)
• Bị giết bởi Hannah
(Sau khi biến đổi)
Unnamed Woman (Webisodes) 6
Judy Dead
Ảnh nhân vật

"Ôi chúa ơi! Này cô? Này! Cô gái ơi?"

—Judy hoảng hốt khi nhìn thấy một người phụ nữ trong tình trạng bất tỉnh [*]

Judy là một nhân vật xuất hiện trong ngoại truyện "Torn Apart" của The Walking Dead. Cô là người vợ thứ hai của Andrew.

Trước đại dịch

Hạt King, Georgia

Sau khi ly dị với người vợ cũ là Hannah, Andrew đã kết hôn với Judy. Judy sống cùng với chồng tại nhà của anh ấy trong khi Hannah dành được quyền nuôi các con là Jamie & Billy. Mặc dù vậy, Andrew vẫn được phép thăm các con vào mỗi cuối tuần. Judy cũng có mối quan hệ khá gần gũi với cả hai đứa con riêng của chồng. Một bức hình của cô chụp với hai đứa trẻ có thể được nhìn thấy ở nhà Andrew.

Trong đại dịch

Phim Ngắn

Torn Apart

Khi dịch bệnh mới bắt đầu bùng phát, Judy đang trở về nhà từ một cửa hàng tạp hóa. Trên đường đi, cô nhìn thấy một chiếc xe bị bỏ không được đậu lại giữa đường. Đài radio trong xe đang phát đi lời cảnh báo khẩn cấp của chính phủ về việc di tản người dân. Đi ngang qua chiếc xe, Judy mới nhìn thấy có một người phụ nữ đang nằm bất tỉnh dưới đất. Cô hoảng hốt đến mức đánh rơi những túi đồ mình vừa mua và chạy đến cạnh người kia để xem xét tình hình cô ấy. Judy cố đánh thức người này và bắt đầu hô hấp nhân tạo cho cô ấy. Tuy nhiên, người kia bất ngờ mở mắt ra, cho thấy mình đã biến đổi thành xác sống và cắn vào miệng Judy.

Sau khi chết, Judy biến đổi và tình cờ lang thang về được đến nhà. Do Andrew bất cẩn để cửa mở, xác sống Judy đã vào được bên trong. Lúc này, nguồn năng lượng điện đã bị mất, khiến xung quanh nhà rơi vào tình trạng tối tăm và Andrew phải cầm súng quan sát xung quanh ngay khi nghe thấy có tiếng động lạ. Bước vào phòng khách, anh nhìn thấy có vệt máu dẫn từ ngoài nhà vào. Trên sàn là khung ảnh cưới của anh với Judy đã bị rơi vỡ. Đúng lúc đó, xác sống Judy với giọng gầm gừ yếu ớt tiến đến từ phía sau Andrew, khiến anh bị giật mình và quay lại nã súng. Viên đạn đi vào bụng Judy và khiến cô ngã xuống. Nhận ra rằng mình vừa bắn trúng vợ, Andrew chạy đến bên cô và bật khóc. Xác của Judy sau đó được Andrew quấn ở trong một tấm thảm.

Không lâu sau đó, khi Jamie và Billy đang ngồi trong phòng bếp, xác sống Judy (do chưa chết bởi phát đạn trước đó) từ từ chui ra từ tấm thảm. Sợ hãi khi thấy điều này, ban đầu, cả hai đứa trẻ đã chui xuống gầm bàn để trốn. Tuy nhiên, khi chúng di chuyển vào trong một chiếc tủ đồ gần đó, xác sống Judy đã để ý thấy và đi tới tấn công chúng. Nghe thấy tiếng hét của các con, Hannah vội vàng chạy đến và trước khi Judy kịp tóm được chúng, cô ấy đã dùng một chiếc rìu bổ thẳng vào đầu xác sống Judy.

Bị giết bởi

Những lần xuất hiện

Phim Ngắn

Các nhân vật trong phim ngắn
Torn Apart JamieBillyHannahAndrewMikeMaggieJudyMaxCallaway
Cold Storage ChaseKellyHarrisLennyB.J.
The Oath PaulGaleAngeloKateKarina
Flight 462 AlexAnthonyConnieMẹ JakeJakeSuzanneMarcusDeidre
Passage SierraGabiColton
Red Machete MandyTonyJoeDerekDavidDavidAlyssaNgười đàn ông