FANDOM

Mike Palmer
Palmer1
Diễn viên: Rex Linn
Giới tính: Nam
Sắc tộc: Mỹ - Da trắng
Độ tuổi: 50
Gia đình: Maggie Palmer - Vợ †
(Phim ngắn: Torn Apart)
Lần đầu xuất hiện: Phim ngắn: Torn Apart
Nguyên do chết: Bị bắn chết bởi Andrew sau khi bị cắn bởi xác sống
Mike Palmer Death
Mike tự dí nòng súng vào đầu và nhờ Andrew bóp cò
Ảnh nhân vật

"Tôi, con chó kia. Và cả hai đứa trên lầu nữa, nếu anh không phiền. Ít nhất là bốn kẻ này. Cứ lên đạn rồi bắn… Hết phim. Chúc anh may mắn, Andy."

—Mike nói với Andrew [*]

Mike Palmer là một nhân vật xuất hiện trong ngoại truyện “Torn Apart” của The Walking Dead. Ông là hàng xóm của AndrewJudy.

Trước đại dịch

Trước khi dịch bệnh bùng phát, Mike sống cùng gia đình bao gồm vợ - Maggie và hai đứa con trai. Ông sở hữu một chiếc xe tải cùng một số lượng vũ khí, trong đó bao gồm một khẩu súng. Mike có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với người hàng xóm là Andrew vì cho rằng anh ta khinh thường mình.

Trong đại dịch

Phim Ngắn

Torn Apart

Vào thời điểm dịch bệnh mới bắt đầu bùng phát, gia đình của Mike đang tổ chức sinh nhật tròn 50 tuổi cho ông ấy. Sự kiện này nhanh chóng trở thành một bữa tiệc đẫm máu khi có sự xuất hiện của một vài “vị khách không mời” - những xác sống, dẫn đến việc vợ và hai con của Mike bị cắn và biến đổi. Mike đã buộc phải dùng súng bắn chết vợ mình. Tuy nhiên, ông đã không có đủ dũng khí để làm chuyện tương tự với hai con mà chỉ dám nhốt chúng lại ở lầu trên nhà.

Lát sau, khi Andrew lẻn sang nhà Mike để lấy súng về bắn chết con chó vừa bị cắn của mình, anh ta đã gặp Mike. Ông kể lại chuyện đã xảy đến với vợ con mình khi họ đang tổ chức sinh nhật cho ông. Mike cho rằng chính những kẻ khủng bố đã gây nên bệnh dịch này, đồng thời kể rằng theo thông tin mình biết được thì CDC đang nghiên cứu tìm thuốc chữa, dù ông tỏ vẻ khá hoài nghi về điều này. Mike đưa cho Andrew khẩu súng của mình và tiết lộ rằng mình cũng đã bị cắn. Ông thỉnh cầu Andrew rằng hãy bắn chết ông, sau đó là hai đứa con trên gác vì bản thân ông không thể làm vậy với chúng. Andrew bóp cò bắn Mike nhưng đã không làm vậy với hai đứa con của ông ấy. Lát sau, khi quay trở lại nhà của gia đình Palmer để tìm chìa khóa xe tải, Andrew trông thấy thi thể của Mike đã bị hai đứa con ông ấy cắn xé.

Bị giết bởi

Nạn nhân đã giết

Những lần xuất hiện

Phim Ngắn

Các nhân vật trong phim ngắn
Torn Apart JamieBillyHannahAndrewMikeMaggieJudyMaxCallaway
Cold Storage ChaseKellyHarrisLennyB.J.
The Oath PaulGaleAngeloKateKarina
Flight 462 AlexAnthonyConnieMẹ JakeJakeSuzanneMarcusDeidre
Passage SierraGabiColton
Red Machete MandyTonyJoeDerekDavidDavidAlyssaNgười đàn ông