FANDOM

Đây là trang về một địa điểm trong truyện tranh. Có thể bạn đang tìm phiên bản phim của địa điểm này.
Atlanta Camp

Trại nhóm Atlanta là một khu trại được dựng nên ở phía bên ngoài thành phố Atlanta. Nơi đây là địa điểm chính trong Phần 1: Days Gone Bye của bộ truyện tranh The Walking Dead.

Trước đại dịch

Vùng ngoại ô Atlanta

Địa điểm của khu trại nằm trong cánh rừng phía bên ngoài thành phố Atlanta.

Sau đại dịch

Khi dịch bệnh bùng phát, nghe theo thông báo từ các phương tiện truyền thông, rất nhiều người dân đã đổ về thành phố Atlanta với hy vọng nhận được sự bảo vệ của quân đội Mỹ. Tuy nhiên, sự lây lan đã diễn ra với tốc độ chóng mặt và vượt khỏi tầm kiểm soát, khiến thành phố tràn ngập xác sống và rơi vào tình trạng báo động. Tới được thành phố nhưng không vào được do tình thế nguy hiểm này, Dale cùng hai chị em Andrea & Amy đã quay ngược ra vùng ngoại ô. Họ gặp Glenn và cùng nhau dựng nên một khu trại của những người sống sót. Khu trại sau đó đón nhận thêm nhiều thành viên mới như gia đình Allen, Donna, BenBilly; mẹ con CarolSophia; nhóm của Shane, LoriCarl. Không lâu sau đó, Rick Grimes cũng được Glenn tìm thấy ở Atlanta và được đưa về đây, nơi anh đoàn tụ với vợ con mình (Lori & Carl).

Sau vài tuần sống tại đây, các xác sống ở Atlanta bắt đầu di chuyển ra ngoại thành do bên trong thành phố đã cạn kiệt "thức ăn" cho chúng. Vào một đêm nọ khi cả nhóm đang quây quần bên lửa trại, một lượng lớn xác sống bất ngờ kéo đến tấn công khu trại, khiến Amy thiệt mạng và Jim bị cắn. Amy sau đó đã được chôn cất còn Jim được đưa đi bỏ lại ở một gốc cây gần thành phố theo nguyện vọng của anh ấy. Ngày hôm sau, Shane đã bị Carl bắn chết khi định giết Rick. Sau khi chôn cất cho Shane, cả nhóm quyết định rời khỏi để tìm nơi ở an toàn khác.

Một thời gian sau, khi biết được rằng một người dù có chết do bị xác sống cắn hay không thì vẫn sẽ biến đổi nếu như não họ chưa bị phá hủy, Rick đã quay trở lại khu trại xưa để đào mộ của Shane lên và bắn chết anh ta trong hình hài xác sống.

Những lần xuất hiện

Truyện Tranh

Tập 1: Days Gone Bye

Tập 2: Miles Behind Us

Tập 3: Safety Behind Bars

Các địa điểm trong truyện tranh truyện tranh
Cynthiana, KentuckyAtlanta, GeorgiaTrại nhóm Atlanta