Wikia The Walking Dead tiếng Việt
Advertisement
Warning Signs
Phần 9, Tập 3
TWD 903 GP 0601 0324 RT.jpg
Ngày phát sóng 21/10/2018
Kịch bản Corey Reed
Đạo diễn Dan Liu
Lượng người xem 5.04 triệu (Mỹ)
Sơ đồ phim
← Tập trước đó
Phần 9, Tập 2
Tập tiếp theo →
Phần 9, Tập 4
Dàn diễn viên
Diễn viên chính
Andrew Lincoln vai Rick Grimes
Norman Reedus vai Daryl Dixon
Lauren Cohan vai Maggie Rhee
Danai Gurira vai Michonne
Melissa McBride vai Carol Peletier
Alanna Masterson vai Tara Chambler*
Josh McDermitt vai Eugene Porter*
Christian Serratos vai Rosita Espinosa
Seth Gilliam vai Gabriel Stokes
Ross Marquand vai Aaron*
Katelyn Nacon vai Enid*
Tom Payne vai Paul Rovia*
Jeffrey Dean Morgan vai Negan*
Khary Payton vai Ezekiel*
Pollyanna McIntosh vai Anne
Callan McAuliffe vai Alden
Avi Nash vai Siddiq
Diễn viên định kỳ
Cooper Andrews vai Jerry
Rhys Coiro vai Jed
Sydney Park vai Cyndie
Elizabeth Ludlow vai Arat
Zach McGowan vai Justin
Lindsley Register vai Laura
Kerry Cahill vai Dianne
Traci Dinwiddie vai Regina
Nicole Barré vai Kathy
Nadine Marissa vai Nabila
Kenric Green vai Scott
Ảnh trong tập

"Warning Signs" là tập thứ ba trong Phần 9 của series phim truyền hình The Walking Dead. Tập phim được phát sóng trên kênh AMC của Mỹ vào ngày 21/10/2018.

Nội dung tập

Tập phim bắt đầu với việc một đám walker đang ăn thịt xác của Justin. Một lúc sau, anh ta biến đổi thành xác xống và đi loạng choạng qua toà nhà có in dòng chữ "Cảnh báo cuối cùng" bên cạnh.

Sáng hôm sau, Rick tỉnh dậy cùng với Michonne. Rick hôn cô sau đó đi xuống nhà. Vừa bước xuống cầu thang, anh chạm tay vào một ván gỗ có in dấu tay của Judith và Carl được treo trong nhà. Sau đó anh đi dạo xung quanh Alexandria.

Khi quay trở về nhà, anh làm tình với Michonne, họ hôn nhau. Rick lúc này gợi ý rằng họ nên có thể xây dựng một tương lại tốt hơn ngụ ý là có con.

MaggieKal đang mang thức ăn đến Sanctuary thì bị chặn lại bởi một nhóm nhỏ Saviors được dẫn đầu bởi Jed. Bọn chúng bắt đầu hỏi Maggie về những vụ mất tích bí ẩn mấy ngày nay. Jed đi vòng ra sau xe và ăn trộm một quả cà chua. Khi bọn họ định để cho Maggie tiếp tục đi thì Justin - lúc này đã biến đổi tiến tới.

Trở lại Alexandria, Rick và Michonne đã có một khoảng thời gian rất vui vẻ để chơi với Judith, họ đã đi dã ngoại và đọc truyện. Thì đột nhiên Scott chạy đến nhà họ và báo rằng Maggie đã tìm thấy xác của Justin trong tình trạng xác xống.

Tại khu trại trong rừng, hội Savior đang rất tức giận về cái chết của Justin. Alden tiến đến và nói rằng họ sẽ tìm ra thủ phạm nhưng lại bị Jed đấm vào mặt và nói với Alden rằng anh ta không nằm trong nhóm Savior nữa. Carol liền bước tới chĩa súng vào Jed và bảo hắn ngừng lại. Savior lúc này bắt đầu đổ tội cho DarylAnne là hung thủ. Khi Savior định dùng rùi để chả đũa thì Rick lúc này cưỡi ngựa đi tới, anh dơ súng lên và bảo tất cả ngưng lại, đồng thời ra lệnh cho AratLaura giải tán đám đông.

Sau khi giải tán đám đông, Rick đi đến và hỏi Gabriel về việc Anne đã đi đâu vào tối hôm qua nhưng Gabe đảm bảo với Rick rằng cô ấy không phải thủ phạm nhưng Rick dặn Gabe phải để mắt đến Anne.

Alden đến hỏi Rick liệu Savior có được dùng súng để tự vệ không nhưng Rick trả lời rằng cho đến khi chuyện này được làm rõ ràng. Maggie liền đi tới và hỏi ai đã giết Justin và Rick bắt đầu nhìn vào Daryl.

Bên trong căn lều, Gabriel hỏi Anne về những nghi ngờ của Rick và liệu cô ấy có biết gì về sự mất tích của Justin không nhưng Anne phủ nhận tất cả và hỏi lại Gabe rằng liệu anh ấy có nghĩ rằng cô thực sự đang che dấu một điều gì đó trước khi rời khỏi trại không.

Trong khi đó, Rick đã có một cuộc nói chuyện với Daryl về chuyện của Justin về sự nghi ngờ của mình nhưng Daryl cũng phủ nhận tất cả sau đó rời đi.

Trong rừng, MaggieCyndie đi đến một ngôi nhà bỏ hoang nơi có rất nhiều xác xống bên trong. Maggie đánh lạc hướng bọn chúng trong khi Cyndie điều tra manh mối nhưng bọn walker phá được cửa và tấn công hai người. Cyndie suýt nữa bị cắn cho đến khi Rick, Daryl và Rosita đến để cứu cô ấy. Sau đó, họ kết nối với Beatrice qua bộ đàm nhưng không có phản hồi, họ liền phát hiện cô ấy đang nằm bất tỉnh trong rừng. Khi tỉnh dậy, cô ấy nói rằng đã có ai đó tấn công mình và Arat đã mất tích.

Khi trở về trại, Rick đã cùng với Carol, Daryl và Maggie đi tìm Arat vì một khi Savior biết được, họ sẽ rời bỏ khu trại và việc xây cầu sẽ bị trì hoãn. Sau đó, họ đã tách nhau ra để tìm.

Ở một diễn biến khác, Anne đã bí mật quay trở về bãi rác trước kia và cô ấy đã liên lạc với một ai đó thông qua bộ đàm. Người đàn ông bên kia bộ đàm hỏi "Cô có loại A hay B?" , Anne liền thỏa thuận với người đó rằng mình sẽ có loại A trong ngày mai. Khi Anne cúp máy thì Gabriel xuất hiện sau lưng cô, anh hỏi cô ấy liệu chuyện này có liên quan gì đến Justin không.

Anne lúc này đã thừa nhận rằng mình đang thực hiện việc buôn bán người và cô muốn họ rời đi thật là xa khỏi chỗ này nhưng Gabe nói rằng mình sẽ báo cho Rick về chuyện này. Anne ngăn anh lại và nói "Suốt thời gian qua, tôi nghĩ anh là người loại B" sau đó đánh ngất anh bằng bộ đàm.

Trở lại khu rừng, Rick và Carol đang bị Jed và DJ phục kích, Jed liền chĩa con dao và cổ của Carol và chĩa súng vào đầu Rick. Hắn ta nói rằng hắn muốn lấy lại súng và rời đi. Nhưng Carol đã kịp thời phản ứng và đâm con dao vào vào vai Jed sau đó bắt DJ quỳ xuống.

Trong khi đó, Daryl và Maggie phát hiện ra rằng nhóm của Cyndie lúc này đang chuẩn bị giết Arat ngay trước tòa nhà có sơn dòng chữ "Cảnh báo cuối cùng". Cyndie lúc này tiết lộ rằng đây là nơi ở trước kia của họ và cô ấy đã nhớ lại những gì mà bọn Savior đã làm với nhóm của họ trước kia. Justin thì giết chồng của Beatrice và Arat đã giết hại em trai của Cindie một cách không thươc tiếc.

Cyndie lúc này nói rằng trước kia họ đã nhân nhược tuân theo quy tắc của Rick nhưng cho đến khi Maggie tự ý treo cổ Gregory trước mặt mọi người. Và kể từ thời điểm đó, họ đã bắt cóc và giết nhiều tên Savior để trả thù. Arat lúc này bắt đầu ăn năn, hối lỗi về việc làm của mình và cầu xin Maggie và Daryl ngăn họ lại nhưng họ đã bỏ đi và để cho Cyndie giết chết Arat bằng ngọn giáo.

Sáng hôm sau, khi lũ Savior đều đồng loạt rời bỏ khu trại, Maggie và Daryl nói với nhau rằng họ đã cho Rick một cơ hội nhưng đã đến lúc Maggie đi "gặp" Negan.

Các diễn viên phụ khác

Cái chết trong tập

Đánh giá

"Warning Signs" nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ giới phê bình. Trên trang Rotten Tomatoes, tập phim nhận được mức đánh giá là 100% với số điểm trung bình 8,43 trên 10 dựa trên 17 bài đánh giá.

Bên lề

  • Tiêu đề của tập phim xuất phát từ dòng chữ được sơn trên tường nơi ở trước kia của Cyndie và đó là lời cảnh báo mà Arat vẽ lên.
  • Bài hát được phát đi ở đoạn cả gia đình của Rick Grimes đang vui chơi là "All We Ever Wanted Was Everything" của Bauhaus .
  • Những người thuộc Savior đã bị nhóm của Cyndie giết được tiết lộ là người của Simon.
  • Những lời mà Arat nói trước khi giết em trai của Cyndie là "Không có ngoại lệ" cũng chính là những lời mà Negan đã nói trước khi giết Glenn. Điều này giải thích tại sao Maggie và Daryl quay lưng lại với Arat vì câu nói đó đã ám ảnh họ.

Lỗi phim

  • Không có

Chú thích

Phim truyền hình The Walking Dead
Phần 1 Days Gone ByeGutsTell It To The FrogsVatosWildfireTS-19
Phần 2 What Lies AheadBloodlettingSave The Last OneCherokee RoseChupacabraSecretsPretty Much Dead AlreadyNebraskaTriggerfinger18 Miles Out
Judge, Jury, ExecutionerBetter AngelsBeside The Dying Fire
Phần 3 SeedSickWalk With MeKiller WithinSay The WordHounded
When The Dead Come KnockingMade To SufferThe Suicide KingHome
I Ain't A JudasClearArrow On The DoorpostPreyThis Sorrowful Life
Welcome To The Tombs
Phần 4 30 Days Without An AccidentInfectedIsolationIndifferenceInternmentLive BaitDead WeightToo Far GoneAfterInmatesClaimedStillAloneThe GroveUsA
Phần 5 No SanctuaryStrangersFour Walls And A RoofSlabtownSelf HelpConsumedCrossedCodaWhat Happened And What's Going OnThemThe DistanceRememberForgetSpendTryConquer
Phần 6 First Time AgainJSSThank YouHere's Not HereNowAlways Accountable
Heads UpStart To FinishNo Way OutThe Next WorldKnots Untie
Not Tomorrow YetThe Same BoatTwice As FarEastLast Day On Earth
Phần 7 The Day Will Come When You Won't BeThe WellThe CellServiceGo GettersSwearSing Me A SongHearts Still BeatingRock In The RoadNew Best FriendsHostiles And CalamitiesSay YesBury Me HereThe Other Side
Something They NeedThe First Day Of The Rest Of Your Life
Phần 8 MercyThe DamnedMonstersSome GuyThe Big Scary U
The King, The Widow, And RickTime For AfterHow It's Gotta BeHonor
The Lost And The PlunderersDead Or Alive OrThe KeyDo Not Send Us Astray
Still Gotta Mean SomethingWorthWrath
Phần 9 A New BeginningThe BridgeWarning SignsThe ObligedWhat Comes After
Who Are You Now?StradivariusEvolutionAdaptationOmegaBountyGuardiansChokepointScarsThe Calm BeforeThe Storm
Advertisement